เปลี่ยนหน้ายับ..ให้กลับมาเฟียส! โดย “หมอแพร และ หมอสเกล” ที่ B Kind Clinic พร้อมรับโปรโมชันผ่อน 0% นาน 3 เดือน!!

Facebook
Twitter
Email

   อายุยังไม่ทันจะขึ้นเลขสามแต่ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยถามหา!! ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาแก้ยากเหล่านี้เนื่องด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวันคอลลาเจนจึงเสื่อมสลายไปตามวัย ทิ้งปัญหากวนใจอย่างผิวไม่เรียบเนียน ผิวยับย่น รูขุมขนกว้าง รอยแตกลายชัด ต้องการกระชับผิวชั้นลึกขั้นสุดฟังทางนี้! B Kind Clinic ขอชวนคุณมาเปลี่ยนหน้ายับให้กลับมาเฟียส ด้วยโปรแกรม MORPHEUS PRO เทคโนโลยีระดับโลก! ที่ดาราฮอลลีวู้ดให้ความไว้วางใจ โดยสามารถฟื้นฟูริ้วรอยได้อย่างรวดเร็วตรงจุด ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกเรียบตึงขึ้น ใบหน้าดูเข้ารูปขึ้น ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผลเป็น! จึงเหมาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหน้าและตัวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เนื่องจากอายุเยอะขึ้น น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น หรือคุณแม่หลังคลอดที่หน้าท้องแตกลาย เครื่องมอร์เฟียสจะช่วยแก้ปัญหาในจุดที่คนไข้กังวลได้ 

   แล้วทำไมต้องเลือก “มอร์เฟียส” ที่ บีคายด์ คลินิก มาดูกัน! MORPHEUS8 body เป็น full body fractional technology เครื่องแรกของโลกที่มีโปรแกรมอัจฉริยะ ลงลึกสูงสุดที่ 8 มิลลิเมตร (7mm pin depth + an additional 1 mm thermal profile) ผ่านเข็มเคลือบทองคำจิ๋วไปกระตุ้นการซ่อมและสร้างผิวให้กำเนิดใหม่ ได้แก่ เส้นใยคอลลาเจน เส้นใยอีลาสติน และกระชับชั้นไขมันใต้ผิว โดยคุณ หมอแพร-พ.ญ.นภัสสร มา และ หมอสเกล-พ.ญ.สุปวีณ์ ธีระวิวัฒน์ชัย (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำหัตถการ) ซึ่งจะให้คำปรึกษาก่อนทำทุกเคสผ่านการพูดคุยอย่างละเอียด วางแผนร่วมกับคนไข้ เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงใจ และมีเทคนิคเฉพาะจึงทำให้เจ็บน้อย หน้ายกกระชับได้ดี ประสบการณ์กว่าหลายร้อยเคส อีกทั้งยังเป็นคลินิกแรกๆ ในประเทศไทยที่ผ่านการอบรมจากบริษัทแม่ระดับโลกอีกด้วย พร้อมดูแลรักษาโดยทีมแพทย์เพื่อให้เกิดความแม่นยำและเห็นผลลัพธ์สูงสุด โดยจะเป็นเทคนิคการยิงค่าพลังงานผ่านหัวเข็มที่แตกต่าง ใช้ความชำนาญ และการวิเคราะห์ปัญหาของแต่ละบุคคลอย่างละเอียด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับที่ดีที่สุด ยกจริง และเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ!

   และตอกย้ำความมั่นใจอีกขั้นกับเครื่องมอร์เฟียสแท้นำเข้าที่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งจะส่งพลังงานผ่านหัวเครื่องเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อด้านในที่ส่วนของชั้นไขมันและชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดการเรียงตัวใหม่ซึ่งหัวเครื่องมอร์เฟียสเอทจะใช้เพียงครั้งเดียวแล้วไม่นำมาใช้ซ้ำ ยิ่งไปกว่านั้นตัวหัวเครื่องจะบรรจุในซองที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยระบบแกมมา (GAMMA sterilized) จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน และพิเศษสุดๆ กับการยิงแบบไม่มีกั๊ก! ยิงจนกว่าคนไข้จะได้ผลลัพธ์ที่พอใจ ไม่จำกัดช็อต เพราะที่บีคายด์เราเน้นเรื่องผลลัพธ์ เพื่อให้ผิวได้รับการแก้ไขปัญหาจนได้ผลที่คุณพึงพอใจที่สุด

   รีบเลยตอนนี้!! มาก่อนเฟียสก่อน แถมสวยได้แบบกระเป๋าไม่ฉีกด้วยโปรโมชัน ผ่อน 0% นาน 3 เดือน แบ่งชำระได้สบายกระเป๋า ไม่มีบวกค่ายากลับบ้านเพิ่มให้นอย ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆ จ่ายทีเดียวครบจบเป๊ะ! สนใจเปลี่ยนหน้ายับให้กลับมาเฟียสที่ บีคายด์ คลินิก ติอต่อจองคิวหรือรับคำปรึกษาได้ที่..

𝙇𝙄𝙉𝙀: @bkindclinic
𝑳𝒐𝒄𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏: สาขา ตึก Silom Edge ชั้น3 (BTS ศาลาแดง) โทร. 064-1641647
𝑳𝒐𝒄𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏: โครงการ K Village ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 26 (BTS พร้อมพงษ์) โทร. 094-924-6463

ข่าวสาร สาระน่ารู้

เปลี่ยนหน้ายับ..ให้กลับมาเฟียส! โดย “หมอแพร และ หมอสเกล” ที่ B Kind Clinic พร้อมรับโปรโมชันผ่อน 0% นาน 3 เดือน!!

   อายุยังไม่ทันจะขึ้นเลขสามแต่ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยถามหา!! ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาแก้ยากเหล่านี้เนื่องด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวันคอลลาเจนจึงเสื่อมสลายไปตามวัย ทิ้งปัญหากวนใจอย่างผิวไม่เรียบเนียน ผิวยับย่น

อัปเดตเทรนด์ความงาม 2023 กับ ‘หมอสเกล’ จาก B kind Clinic กับเทคนิค Filler Miracle ให้เป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีที่สุด!

ทุกวันนี้เทรนด์ความงามทั่วโลกเปลี่ยนและต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก ล่าสุด! เทรนด์ความงาม ปี 2023 ของคนรุ่นใหม่เลิกที่จะปรับความงามแบบฉบับดารา

โปรโมชั่น

บริการอื่น ๆ

Morpheus PRO คืออะไร? และดีอย่างไร?

เทคโนโลยีของโปรแกรม Morpheus PRO กระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling) และชั้นไขมันใต้ผิว (Subdermal Adipo Remodeling) บริเวณ

DIODE FACE REJU +SNOW MASK

ครอบคลุมทุกสภาพผิว ได้แก่ ผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวสีคล้ำ ขณะที่ทำจะไม่รู้สึกเจ็บไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการเบิร์นเเดงของผิว

Clearback Q-switch

Q-switch Nd : YAG เป็นแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1064

Rejuran Healer

รีจูรัน ฟื้นฟูสภาพผิวด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์ รีจูรัน คือ แนวคิดการฟื้นฟูผิวหนังด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ซึ่งเป็นชิ้นส่วนดีเอ็นเอ ในขนาดที่กำหนดไว้เฉพาะ