สาขาใหม่พร้อมให้บริการ “B Kind Clinic” คลินิกที่ให้คุณมากกว่าความสวยคือความสบายใจ เอาใจสาวโซนออฟฟิศ Silom Edge ชั้น3 เดินทางง่ายใกล้ BTS

Facebook
Twitter
Email

   เปิดแล้ว! B Kind Clinic กับสาขาที่ 2 เอาใจสาวโซนออฟฟิศย่านสีลมโดยเฉพาะ เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาที่มักกวนใจสาวๆ ที่ทำงานนอกบ้านก็คือปัญหางานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง มารู้ตัวอีกทีก็โทรมจนส่องกระจกแล้วต้องตกใจกับสภาพที่เห็น วันนี้เราจึงจะพามารู้จักกับคลินิกแห่งใหม่ที่พร้อมจะดูแลคุณทั้งความงามและสุขภาพ ด้วยบริการครบครันและตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะสาวออฟฟิศเพราะพิกัดอยู่สุดแสนจะใกล้แค่ตึก Silom Edge ชั้น 3 เท่านั้นเอง! เดินออกจากออฟฟิศไม่กี่ก้าวก็ถึงคลินิก..ใช้เวลาหลังเลิกงานแวะมาดูแลตัวเองก่อนกลับบ้าน คราวนี้สาวๆ จะอ้างว่าไกลหรือไม่มีเวลาดูแลตัวเองไม่ได้แล้วนะ..

   บี คายด์ คลินิก ครบทุกด้านบริการความงามและยินดีให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า ตา ปาก จมูก คาง ปัญหาผิวพรรณหย่อนคล้อยรวมถึงปัญหาสุขภาพ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพผสานกับการบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่ “บี คายด์ คลินิก” จึงเป็นคลินิกที่คำนึงถึงความสำคัญทุกรายละเอียดของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นคลินิกที่มีความสวยเก๋ สะอาด สบายตาตามสไตล์ minimal ฉะนั้นไม่ว่าจะมุมไหนๆ ก็สามารถหยิบโทรศัพท์มาแชะได้ทั้งนั้น ที่สำคัญยังอบอวลไปด้วยความอบอุ่นให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง คุณจึงจะรู้สึกทุกครั้งถึงความสบายใจเมื่อเข้ามารับบริการ เพราะที่นี่เราให้คุณมากกว่าความสวยแต่คือความสบายใจนั่นเอง

   โดยนอกเหนือจากบริการสุดครบครันทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ปรับรูปหน้า บริการยกกระชับหน้า ฟิลเลอร์ ดูแลผิวพรรณ ปรับรูปร่าง วิตามินผิว กำจัดขน ฯลฯ ซึ่งทุกบริการก็ต่างได้รับความไว้วางใจและเสียงตอบรับเป็นอย่างดี คุณจึงสามารถเชื่อถือต่อบริการดูแลความสวยที่ปลอดภัยได้มาตรฐานทั้งบริการ และยาแท้ที่ดึงเปิดกันต่อหน้าอีกทั้งยังสามารถเอาขวดกลับบ้านเพื่อให้คุณลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่านี่คือยาของแท้ 100% ดีงามครบ จบ ในที่เดียวแบบนี้! สาวๆ ต้องห้ามพลาด ที่สำคัญ! ที่นี่เขาไม่มีเซลล์นะคะคุณหมอเน้นให้คำปรึกษาตามปัญหาที่คนไข้กังวล ไม่มียัดเยียดคอร์สหรือกดดันซื้อแน่นอนจ้า พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชันมากมายสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่! ปังปุริเย่ขนาดนี้ต้องรีบนัดหมายจองคิวหรือเข้ามาปรึกษาด่วน แล้วพบกับบริการดูแลความงามและสุขภาพได้ที่ B Kind Clinic พิกัดตึก Silom Edge ชั้น3 เดินทางง่ายใกล้ BTS ศาลาแดง 

สำรองคิว / รับคำปรึกษาได้ที่
𝙇𝙄𝙉𝙀: @bkindclinic
𝑳𝒐𝒄𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏: สาขา ตึก Silom Edge ชั้น3 (BTS ศาลาแดง) โทร. 064-1641647
𝑳𝒐𝒄𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏: โครงการ K Village ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 26 (BTS พร้อมพงษ์) โทร. 094-924-6463

ข่าวสาร สาระน่ารู้

เปลี่ยนหน้ายับ..ให้กลับมาเฟียส! โดย “หมอแพร และ หมอสเกล” ที่ B Kind Clinic พร้อมรับโปรโมชันผ่อน 0% นาน 3 เดือน!!

   อายุยังไม่ทันจะขึ้นเลขสามแต่ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยถามหา!! ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาแก้ยากเหล่านี้เนื่องด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวันคอลลาเจนจึงเสื่อมสลายไปตามวัย ทิ้งปัญหากวนใจอย่างผิวไม่เรียบเนียน ผิวยับย่น

อัปเดตเทรนด์ความงาม 2023 กับ ‘หมอสเกล’ จาก B kind Clinic กับเทคนิค Filler Miracle ให้เป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีที่สุด!

ทุกวันนี้เทรนด์ความงามทั่วโลกเปลี่ยนและต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก ล่าสุด! เทรนด์ความงาม ปี 2023 ของคนรุ่นใหม่เลิกที่จะปรับความงามแบบฉบับดารา

โปรโมชั่น

บริการอื่น ๆ

Morpheus PRO คืออะไร? และดีอย่างไร?

เทคโนโลยีของโปรแกรม Morpheus PRO กระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling) และชั้นไขมันใต้ผิว (Subdermal Adipo Remodeling) บริเวณ

DIODE FACE REJU +SNOW MASK

ครอบคลุมทุกสภาพผิว ได้แก่ ผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวสีคล้ำ ขณะที่ทำจะไม่รู้สึกเจ็บไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการเบิร์นเเดงของผิว

Clearback Q-switch

Q-switch Nd : YAG เป็นแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1064

Rejuran Healer

รีจูรัน ฟื้นฟูสภาพผิวด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์ รีจูรัน คือ แนวคิดการฟื้นฟูผิวหนังด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ซึ่งเป็นชิ้นส่วนดีเอ็นเอ ในขนาดที่กำหนดไว้เฉพาะ